Cần Thơ Ford

THƯƠNG VỀ ĐỒNG BÀO BÃO LŨ MIỀN BẮC

THƯƠNG VỀ ĐỒNG BÀO BÃO LŨ MIỀN BẮC

Trong tinh thần tương thân tương ái và mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn với đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt với thiên tai bão lũ, tập thể cán bộ nhân viên Cần Thơ Ford đã đồng lòng đóng góp một phần nhỏ để gửi đến những người dân đang cần giúp đỡ. Đây không chỉ là sự sẻ chia về vật chất, mà còn là tấm lòng chân thành và tình cảm gắn kết mà toàn thể CBNV công ty muốn gửi gắm.

Món quà tuy nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa lớn lao, thể hiện trách nhiệm xã hội và tình cảm sâu sắc mà CBNV Cần Thơ Ford dành cho đồng bào gặp khó khăn. Hy vọng rằng, những đóng góp này sẽ góp phần giảm bớt phần nào những mất mát và khó khăn mà bà con đang phải trải qua, đồng thời tiếp thêm động lực để mọi người vững tin vượt qua giai đoạn khó khăn này.

4

Cùng nhau, chúng ta tin rằng mọi thử thách sẽ qua đi và miền Bắc thân yêu sẽ sớm hồi phục sau thiên tai. Tập thể CBNV Cần Thơ Ford luôn sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Một số Hình ảnh Đoàn Cần Thơ Ford làm việc cùng Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Cần Thơ.

Sáng ngày 19/9/2024, đại diện tập thể cán bộ nhân viên Cần Thơ Ford, Ông Lê Nguyễn Huy Tâm – Tổng Giám Đốc Cần Thơ Ford và Bà Nguyễn Thị Kim Chi – Giám Đốc  Nhân Sự Cần Thơ Ford đã trao phần quà từ thiện hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão Yagi tại khu vực miền bắc với số tiền 51.700.000 đồng cho đại diện Ủy ban MTTQVN TP. Cần Thơ là Ông Nguyễn Trung Nhân – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ.

Với truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam, đây không chỉ là hành động mang tính nhân văn mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, đoàn kết và tấm lòng yêu thương của tập thể Cần Thơ Ford đối với cộng đồng.
Trân trọng !
z5844957769517 98d12c86571543f5b3821d5b97191030 5 3 1

 

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Tin tuyển dụng tại CanThoFord

.
.
.
.