Khu vực: Rạch Giá, tuyển dụng tháng 9/2024, số lượng: 01 nhân sự, ưu tiên kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc :
- Nam, tuổi không quá 35, sức khỏe tốt, ngoại hình khá, năng động.
- Tốt nghiệp đại học các Trường Đại học, cao đẳng, khối kỹ thuật chuyên ngành cơ khí động lực …
Kỹ năng/ Năng lực:
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích kinh doanh, có năng khiếu về chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu về kỹ thuật ô tô.
- Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán.
- Trung thực, ham học hỏi, có tính kỹ luật, có tinh thần làm việc đội nhóm và phối họp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng vi tính : Word, excel, PowerPoint …
- Ưu tiên kinh nghiệm trên 1 năm làm việc ở các hãng.
Chính sách thu nhập, phúc lợi:
- Lương thưởng hấp dẫn theo hiệu quả kinh doanh, Lương >= 12 triệu
- Thưởng lễ tết, 30/4, 1/5, 2/9 …
- Được đào tạo với các chuyên gia của Ford Academy, được tham gia các khóa đào tạo nội bộ chất lượng.
- Chính sách đi du lịch trong và ngoài nước
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm ….
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Được tham gia nhiều giải thưởng hấp dẫn của Ford Việt Nam nếu đạt chi tiêu hàng tháng – hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Mô tả công việc :
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: liên lạc trực tiếp với khách hàng khi họ có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến dịch vụ và bảo hành xe, cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ cung cấp, lịch trình bảo dưỡng, và các chương trình khuyến mãi.
- Lên kế hoạch bảo dưỡng và sửa chữa: tư vấn và giúp khách hàng lên kế hoạch cho các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ của xe, giúp đảm bảo xe luôn hoạt động tốt và an toàn, sắp xếp và lên lịch cho việc sửa chữa khi xe gặp sự cố.
- Giải quyết khiếu nại và vấn đề kỹ thuật: Khi khách hàng gặp vấn đề với xe, cố vấn dịch vụ sẽ lắng nghe để đưa ra giải pháp hoặc hướng dẫn cách giải quyết vấn đề, làm việc với các bộ phận kỹ thuật để đảm bảo vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác.
- Điều phối dịch vụ: Cố vấn dịch vụ sẽ phối hợp với các bộ phận khác như kỹ thuật, phụ tùng, kế toán và lập lịch để đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin: cập nhật và theo dõi các thông tin về xe, dịch vụ, lịch trình bảo dưỡng và các chương trình bảo hành mới nhất để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và thông tin chính xác.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng: xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo họ luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ của hãng xe.
Thông tin nộp hồ sơ:
- Địa chỉ: Lô 11C, Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
- Nơi tiếp nhận hồ sơ xin việc: Khu vực Lễ Tân – Điện thoại 0292.3730.720 (Ms Chi – Phòng Nhân Sự)
- Hoặc gởi hồ sơ qua email: ntkchi@canthoford.vn
Hồ sơ bao gồm:
- Đăng ký mẫu thông tin theo link đính kèm.FILE
- Đơn xin việc trình bày kinh nghiệm bản thân (nếu có)
- Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bản sao các văn bằng, CMND, hộ khẩu và số điện thoại liên lạc.
- Ghi rỏ địa bàn muốn ứng tuyển tại hồ sơ xin việc.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Từ nay cho đến 30/10/2024, Ưu tiên phỏng vấn ngay các hồ sơ đến trước.
- Công ty thực hiện việc phỏng vấn song song trong quá trình nhận hồ sơ
Lưu ý: Miễn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.