Cần Thơ Ford

Đại diện Cần Thơ Ford được bổ nhiệm vào Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Cần Thơ

Đại diện Cần Thơ Ford được bổ nhiệm vào Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Cần Thơ

Ngày 15/4/2022, Đại diện Cần Thơ Ford đã được bổ nhiệm vào Ban Chấp hành của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ nhiệm kỳ V (2022 – 2027). Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về thông tin chi tiết!

Giới thiệu về Hiệp hội doanh nghiệp TP Cần Thơ

Được thành lập năm 2005 – Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ (viết tắt CBA). Với gần 20 năm hoạt động, CBA đã mang đến giá trị rất lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ. 

Nổi bật với các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm giúp nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng kinh doanh và nhằm cung cấp thông tin về pháp luật cho hơn 13.000 hội viên, thông qua 4 lĩnh vực chính:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp;
  • Cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền; 
  • Đối ngoại với các tổ chức ở trong và ngoài nước; 
  • Tổ chức các chương trình hỗ trợ giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp.

 

Đồng thời là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ tham gia hỗ trợ các hoạt động về doanh nghiệp do Thành phố tổ chức, và giúp các doanh nghiệp thành phố tháo gỡ những khó khăn gặp phải. Song song đó, CBA còn thay mặt các doanh nghiệp nói lên nguyện vọng chính đáng của cộng đồng doanh nghiệp đến cơ quan chức năng của Thành phố. Không dừng lại ở đó CBA còn thực hiện công tác kết nối với các hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL với TP Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ, qua đó thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác giữa các Hiệp hội để tạo nên giá trị cho Hội viên.

Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ do Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ tổ chức

Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ do Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ tổ chức

Đại diện Cần Thơ Ford được bổ nhiệm vào Ban chấp hành Hiệp hội

Vào ngày 15/4/2022 vừa qua, Đại hội toàn thể hội viên lần thứ V (2022-2027) được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ. Cùng sự tham dự của ông Dương Tấn Hiển – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ. Dựa trên cơ sở Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ IV (2016 – 2020), Hiệp hội đã đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tiếp theo (2022 – 2027), đồng thời bầu ra Ban Chấp hành và Ban Kiểm soát cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Tại Đại hội, Tổng Giám đốc Cần Thơ Ford – Ông Lê Nguyễn Huy Tâm đã được bổ nhiệm là một trong những thành viên chính thức của Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ V (2022 – 2027). 

Trong nhiệm kỳ V (2022 – 2027), tiếp tục thực hiện tốt công tác từ các nhiệm kỳ trước. Bên cạnh đó, nhiệm kỳ mới sẽ bổ sung thêm các dịch vụ để hỗ trợ cho các hội viên; liên kết các Hiệp hội cả ở trong nước và ngoài nước; tăng cường hỗ trợ thêm về pháp lý cho hội viên;…

Hoạt động chung Cần Thơ Ford

Ông Lê Nguyễn Huy Tâm là thành viên chính thức của Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ V (2022 – 2027)

Sứ mệnh kiến tạo quê hương Cần Thơ

Cần Thơ Ford rất vinh hạnh khi có đại diện là ông Lê Nguyễn Huy Tâm được bổ nhiệm vào Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ. Đây sẽ là một trong những cột mốc quan trọng trong năm 2022 đối với ông Huy Tâm và Cần Thơ Ford. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cung cấp và mang lại dịch vụ, chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng, góp phần kiến tạo quê hương Cần Thơ ngày càng phát triển hơn trong tương lai. 

Cần Thơ Ford

Đại lý Cần Thơ Ford tại đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. 

Bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về Đại diện Cần Thơ Ford được bổ nhiệm vào Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: Lô 11C, Đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  •  Điện thoại: 0903 232 252
  •  Email: info@canthoford.vn

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Tin tuyển dụng tại CanThoFord

.
.
.
.